มารีน่า เบย์ แซนด์ ได้รับแสงสีเขียวสำหรับหอพักโรงแรมโฟร์ธ

มารีน่า เบย์ แซนด์ การอนุมัติที่กำหนดเอาไว้ใน อุระ ข้อมูลที่เผยแพร่ในตอนท้ายของ ธันวาคม 2023 ไตรมาสอนุญาตให้ มารีน่าเบย์แซนด์ส (MBS) เพื่อดำเนินการต่อโครงการขยายตัวซึ่งมีนัยสำคัญ เพิ่มความสามารถของผู้เข้าพักขยายพื้นที่โรงแรมและพื้นที่ค้าปลีกที่น่าประทับใจของสถานที่โครงการนี้ ตั้งอยู่เคียงข้างหอสังเกตการณ์สามแห่งของ MBS และควรจะช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ส่งเสริมรายได้อย่างมีนัยสำคัญ

ผู้ประกอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎเกณฑ์ทั้งหมด

โครงการที่ได้รับอนุมัติครอบคลุมการก่อสร้างโรงแรมด้วย 587 ห้อง, ปกคลุม 153,100 ตารางเมตร

ของพื้นที่โรงแรมและเพิ่มเติม 12,185 ตารางเมตร จัดสรร สำหรับพื้นที่ค้าปลีกหอคอยใหม่จะครอบครองพื้นที่ว่างเปล่า ติดกับหอคอยสามแห่งที่มีอยู่ของ MBSMBS มี ไม่มีกำหนดไทม์ไลน์ที่แน่นอนแต่ขนาดของโครงการหมายความว่าการเสร็จสมบูรณ์มีทิศทางที่จะขยายไปเกินปี 2024

การรับรองการอนุมัติอย่างเป็นทางการของรัฐบาลหมายถึง เหตุการณ์สำคัญที่สำคัญ ในแผนการขยายตัวของผู้ประกอบการโรงแรมแบบบูรณาการบริษัท แม่ MBS ลาสเวกัสแซนด์ส (LVS) ประธานและคณะกรรมการกำกับดูแลระบบ แพทริค ดูมอนต์ ตั้งข้อสังเกตว่า บริษัท ยังคงอยู่ ความร่วมมืออย่างใกล้ชิด กับรัฐบาลสิงคโปร์ ทำให้มั่นใจว่าโครงการหอสังเกตการณ์ที่สี่จะเป็นไปตามข้อกำหนดด้านกฎที่ต้องปฏิบัติทั้งหมด

มีส่วนประกอบที่เคลื่อนไหวมากมายที่นี่ หลายสิ่งที่เรา ต้องพึงพอใจพวกเราต้องการให้แน่ใจว่าทุกคนรู้สึกสบายใจ และพวกเราได้รับการอนุมัติที่เหมาะสมทั้งหมด

แพทริค ดูมอนต์ ประธานและสำนักงานคณะกรรมการบริษัท ลาสเวกัสแซนด์ส

ในขณะที่แผนแรกในปี 2019 ของ MBS คาดการณ์ว่าจะสร้างหอโรงแรมที่สีที่สี่โดยประมาณ 1,000 ห้องใหม่การอัพเกรดพื้นที่โรงแรมที่มีอยู่ล่าสุดได้มุ่งเน้นไปที่การแนะนำผลิตภัณฑ์ห้องสวีทใหม่เดอะ ซ่อมบำรุง ของหอคอยที่ 1 และ 2 เพิ่มจำนวนห้องสวีท จาก 137 ถึง 422โดยให้ บริษัท ความยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยการออกแบบของทาวเวอร์ 4

ทาวเวอร์ 4 จะยกระดับประสบการณ์แขกสู่ความสูงใหม่

Las Vegas Sands กำลังกำหนดเป้าหมาย EBITDA ประจำปีของ มากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ สำหรับ MBS เมื่อการก่อสร้างหอสังเกตการณ์ที่สี่เสร็จสมบูรณ์ หลังจากการเผยแพร่ผลการเงินสำหรับไตรมาสที่ 4 และ FY23 ซึ่งแสดงให้มีความเห็นว่า MBS บันทึก EBITDA ประจำปี 1.86 พันล้านดอลลาร์, พร้อมบันทึก 544 ล้านเหรียญ ในไตรมาสธันวาคม ประธานและซีอีโอของ LVS โรเบิร์ตโกลด์สไต แสดงความเชื่อถือ ในการเติบโตของกำไรอย่างตลอด

เอ็มบีเอส หวังว่าการขยายตัวที่วางแผนไว้จะเพิ่มความนิยมของรีสอร์ท และดึงดูดผู้เข้าพักมากขึ้นบริษัท เน้นย้ำว่าหอสังเกตการณ์ใหม่จะมี “สถานที่ท่องเที่ยวบนดาดฟ้า” ที่มี สระว่ายน้ำบนท้องฟ้า และ ร้านอาหารซิกเนเจอร์, สิ่งอำนวยความสะดวก MICE ประกอบด้วยห้องประชุม ห้องจัดงาน และห้องโถงนิทรรศการ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พื้นที่ความบันเทิงสด ที่นั่งอย่างน้อย 15,000 คน.

LVS มองเห็นอย่างมีนัยสำคัญ ความสามารถในการเติบโตของกำไร ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยใช้ประโยชน์จากสถานะ ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Marina Bay Sands และงานอัพเกรดอย่างตลอดรีสอร์ทได้กลายเป็น แกนนำ ของภาคการท่องเที่ยวของประเทศสิงคโปร์และควรจะเพลินต่อไป ความสำเร็จที่สำคัญ ซึ่งได้รับการฟื้นฟูด้วยการเพิ่มหอสังเกตการณ์ที่กำลังจะมาถึง และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำในอุตสาหกรรม